Liên Hệ Quảng Cáo
Kết quả 1 đến 2 của 2
  1. #1
    Giải Pháp Việt®'s Avatar Mua Bán Chuyên Nghiệp
    Title
    Thành Viên Cấp 4
    Ngày tham gia
    Nov 2009
    Đang ở
    12/4 TL8, KP1, P.Thạnh Lộc, Q.12, Tp.HCM
    Bài viết
    751

    Giải Trí Bí quyết giảm cân nhưng vẫn tốt cho sức khỏe


    Vừa có được thân hình eo thon gợi cảm đồng thời đảm bảo được sức khỏe tốt là mong muốn không của riêng ai. Làm cách nào để có thể sở hữu cả hai yếu tố trên?
    1. Nước

    Nước là quà tặng tuyệt vời của tạo hóa, an toàn, không tốn kém. Các nhà khoa học đã chứng minh, nước có khả năng loại bỏ các chất cặn bã cũng như là yếu tố hạn chế lượng calo vào cơ thể vô cùng hiệu quả.

    Nước còn rất tố cho đường tiêu hóa, nó đẩy nhanh quá trình tiêu hóa và thải các chất dư thừa ra khỏi cơ thể.

    Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng, uống 8-10 cốc nước mỗi ngày không những giúp bạn “thanh lọc” cơ thể, ngăn ngừa mầm mống bệnh tật phát sinh, và đặc biệt là hỗ trợ rất tốt cho thực đơn ăn kiêng của bạn.

    2. Nước ép trái cây

    Ngoài nước lọc, nước ép trái cây cũng là “trợ thủ” đắc lực cho chiến dịch giảm cân của bạn.

    Nước ép trái cây cung cấp hàm lượng vitamin và chất khoáng cao. Đồng thời, nó chứa nhiều chất có khả năng oxy hóa và phân giải protein, lipit cao. Do đó, sẽ giúp “trừ khử” phần nào lượng chất béo trong người, giúp bạn luôn giữ được dáng người chuẩn.

    Chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên uống nước hoa quả nguyên chất. Tức là không cho thêm đường, sữa hoặc bất kỳ “gia vị” nào khác để đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất. Nên nhớ rằng, hoa quả để bạn làm nước ép cũng phải tươi ngon, tránh gây ngộ độc.

    3. Không bỏ bữa chính

    Bữa chính là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Nó không những giúp cơ thể hoạt động trơn tru cả ngày mà còn là yếu tố không gây cảm giác thèm ăn, hay đói nửa buổi.

    Bởi sau khi cơ thể nạp đủ lượng calo cần thiết, nó sẽ hoạt động nhịp nhàng để tiêu hết lượng calo ấy. Phải mất một thời gian khá dài lượng calo ấy mới được tận dụng triệt để. Do đó không gây cảm giác đói sớm, hay cảm giác thèm ăn vặt.

    Bữa ăn chính nên giàu chất xơ và protein kết hợp. Chính những bữa ăn nhỏ, thất thường lại là nguyên nhân khiến bạn cảm thấy nhanh đói hơn. Nếu muốn giảm cân hiệu quả, tốt nhất bạn nên bỏ thói quen ăn vặt vô thức.

    4. Luyện tập hợp lý

    Cường độ luyện tập không cần phải “một sống một còn”. Chỉ cần bạn kết hợp chế độ dinh dưỡng và luyện tập hợp lý là có thể giảm cân hiệu quả.

    Càng cố gắng tập luyện quá sức bao nhiêu, cơ thể bạn càng cần nhiều nhiệt lượng bấy nhiêu. Điều đó không tốt cho sức khỏe và dễ khiến tăng cân trở lại.
    (Theo TPO/NFL)

  2. #2
    duonghaonhien's Avatar Hội Thương Gia
    Title
    Thành Viên VIP
    Ngày tham gia
    Oct 2009
    Đang ở
    Ngã Tư Cầu Ông Bố, Thuận An, Bình Dương
    Bài viết
    646

    Mặc định

    có bạn nào muốn giảm cân chung với mình hem ta???
    Cám ơn các bạn đã xem!
    Liên hệ: Dương Hạo Nhiên
    Email: duonghaonhien@yahoo.com
    Điện thoại: 0937.386.161


Các Chủ đề tương tự

  1. 6 bí quyết để trở thành người vợ tốt hơn
    Bởi Ami trong diễn đàn Chuyện Trò
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 01-03-2010, 09:47 PM
  2. Bảo vệ môi trường nhưng không được quyền… giám sát
    Bởi Kelvin.Tran™ trong diễn đàn Đọc Báo Dùm Bạn
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 11-25-2009, 12:25 PM
  3. 10 bí quyết dùng sữa có lợi cho sức khỏe
    Bởi Kelvin.Tran™ trong diễn đàn Sức Khoẻ
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 11-22-2009, 02:15 PM

Tag của Chủ đề này

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •