Từ lâu, ô tô đã qua tiêu dùng vẫn là tuyển lựa ưu tiên của rộng rãi người. Tuy nhưng, khi tìm tậu xe audi cũ, các bạn luôn trong tâm lý không biết cái xe mình chọn đã gặp tai nạn hay chưa. Sở hữu các loại xe đã từng bị đâm ở phần đầu xe, thấp nhất là bạn ko buộc phải tậu. Vì các chiếc xe như vậy thường hỏng những khía cạnh quan yếu của xe như: hệ thống điều hòa, lệch thước lái, hỏng bánh lái,… và sau này siêu hay gặp trục sái. Vì vậy, độ ổn định của xe sẽ bị giảm đi rộng rãi so sở hữu trước lúc tai nạn.

nếu như bạn đã ưng một mẫu xe Audi A4 2012 cũ nhưng bận tâm về những mối lo ngại với “quá khứ” của cái xe đó. Bài viết này tin rằng sẽ giải quyết những băn khoăn của bạn.
Xem thêm khía cạnh loại xe Audi A4 2012
Dưới đây, bài viết san sẻ toàn bộ các bước đánh giá thân vỏ để giảm thiểu mua phải xe đã bị tai nạn:

  1. Xe đã bị sửa các gì? Những hỏng hóc sở hữu thể đánh giá được bằng mắt thường nếu đó là những tôn tạo tại nắp xe, cửa xe… nhưng bắt buộc hạn chế xa những dòng xe bị chảy dầu hoặc đã từng hư hỏng nặng, xe bị rỉ sét đã được sơn lại (những vết rỉ sét sẽ mau chóng xuất hiện trở lại trong công đoạn sử dụng).


  1. yêu cầu chủ xe đem xe đi vệ sinh thật kỹ càng trước lúc đánh giá để nhìn rõ hơn các dấu tích còn để lại. Quan sát dọc thân xe, nhìn nghiêng theo chiều dọc xe và nhìn kỹ ánh sáng đề đạt trên đấy. Ví như ánh sáng đề đạt trên dòng xe đều thì loại xe có thể chưa từng bị tì vết và chăm sóc thấp. Ngoài ra, trường hợp ánh sáng phản chiếu ko đều, chỗ sáng chỗ tối, chứng tỏ 1 số phòng ban trên xe đã bị sơn lại. Giả dụ khu vực nghi là hư hại ko quá to và ko tác động lắm thì bạn vẫn với thể cân nhắc tậu hay không. Thêm vào đó, bạn có thêm lí do để mặc cả giá xe xuống bớt một tí.


  1. đánh giá toàn bộ các kẽ hở giữa nắp xe, cửa xe, nắp capo và áo quan xe. Tất cả những khe hở này bắt buộc như nhau và trông còn “tự nhiên”, ko mang dấu hiệu bị thúc đẩy lực lớn gây móp méo . Trường hợp khe hở tại cửa xe ở trên rộng còn ở dưới lại nhỏ hơn thì có thể loại xe đã từng bị va quệt. Quan tâm là những khe hở này nên với cùng độ to. Nếu như những kẽ hở chêch lệch nhau quá rộng rãi thì chắc chắn chiếc xe đã "dính" tai nạn.


  1. tìm kiếm những vết rạn vỡ giữa lớp sơn nguyên bản và lớp sơn mới. Lúc trên xe mang các phòng ban bị sơn lại thì vô cùng dễ xuất hiện các lằn nhỏ chạy dọc giữa hai lớp sơn. Hãy nỗ lực kiểm tra kỹ càng vì 1 người thợ dù chuyên nghiệp đến đâu cũng không thể làm mất hoàn toàn những vết tích này. Ngoài ra, bạn cũng mang thể tậu thấy những vết rạn ở một số đường viền hoặc gấp khúc do thợ không đánh giấy ráp kỹ trước khi phun sơn.


  1. kiểm tra kỹ những vị trí ở sau cửa xe, dưới nắp capô và hậu sự xe xem có vết rạn, nứt hoặc vết sơn mới.


  1. đánh giá chốt của nắp capô và chốt cửa xe. Giả dụ chốt bị méo, lệch, chứng tỏ nắp capô đã bị tu bổ lại và rộng rãi khả năng xe đã bị tai nạn. Lúc mở cửa xe, bạn hãy cố kéo cửa xem bản lề của cửa mang lung lay hay không. Trường hợp bản lề hở rộng rãi, chứng tỏ nó đã bị tiêu dùng quá đa dạng.


Hy vọng sau bài viết, bạn đã có đủ tự tin để mang thể tự bản thân mình đánh giá và tậu ra cái xe mà mình thích hợp. Chúc bạn thành công !!!
Xem thêm mua xe Audi A4 cũ lưu ý các điều gì ???