Liên Hệ Quảng Cáo
Kết quả 1 đến 2 của 2
  1. #1
    Araovat.com®'s Avatar
    Title
    Administrator
    Ngày tham gia
    Jul 2009
    Đang ở
    VN
    Bài viết
    237

    Xe “Tân binh” Beeline … Không thể xem thường!

    Suốt từ những ngày đầu tháng 7 đến nay, trên hầu hết các phương tiện thông tin đại chúng, hình ảnh những chú gà BigZero xuất hiện với cường độ rất mạnh… Từ khắp các đường phố, đến các đại lộ lớn nhỏ, không khó để bắt gặp những biển quảng cáo với hai tông màu vàng đen – đặc trưng của mạng di động Beeline…

    Mặc dù đã gặt hái không ít thành công trên thị trường quốc tế, nhưng bước vào địa phận Việt Nam, Beeline thực sự đã vấp phải một thách thức lớn khi phải đối đầu với 3 đại gia là MobiFone, VinaPhone và Viettel... (tạm gọi tắt là Mo - Vi - Tel)
    Bản thân “tam lão đại” cũng không hề nao núng… bởi họ biết: thị phần cũng như uy tín của họ trên dải đất hình chữ S là quá lớn… Sự xuất hiện của Vietnamoblie từ những ngày đầu năm chưa thực sự để lại ấn tượng… phần nào khiến cho các ông lớn nhà mình thêm chủ quan trước sự đổ bộ của tập đoàn “gà vàng” Beeline…
    Có lẽ sẽ không hề hấn gì nếu Beeline không tung ra độc chiêu BigZero… Gói cước gần như là miễn phí các cuộc gọi nội mạng…
    Việc Beeline giảm giá cước phần nào đã nằm trong dự toán của các nhà mạng, song trùm viễn thông Việt Nam vẫn không tránh khỏi lao đao trước chiêu thức oái oăm của vị tân binh trẻ tuổi này…
    Đồng loạt giảm giá cước… đó là cú phản đòn đầu tiên của “Tam lão đại Mo - Vi - Tel”
    “Viettel, MobiFone đồng loạt nâng khuyến mại lên 120.000 đồng, VinaPhone vẫn giữ mức 105.000 đồng nhưng cho miễn phí tới 20 phút gọi và 50 SMS nội mạng.
    Ngoài ra, các mạng di động lớn đều nhân đôi thẻ nạp tiền cho 5 thẻ tiếp theo đối với các thuê bao trả trước hòa mạng mới. Chưa hết, nguồn tin từ Viettel, MobiFone, VinaPhone đều cho biết: trong tháng 8/2009, các mạng di động này sẽ có những bất ngờ cho khách hàng của mình, đặc biệt là các khách hàng trẻ.”
    Cuộc chiến giữa 3 vị chủ nhà với một “tân binh” dày dạn kinh nghiệm chinh chiến quốc tế đã bắt đầu khai nổ…
    Beeline đã đánh rất chuẩn vào tâm lý “ưa rẻ” của người Việt, nhằm kéo về phía mình nguồn khách hàng có thu nhập thấp, đồng thời đẩy mạnh tham vọng kêu gọi những tín đồ của 3 mạng lớn… Cùng với chiến dịch PR quá đỗi ấn tượng, những chú gà vàng đang rất tự tin khi hát vang câu hát “Big… Big Zero!”

    Về phía các ông lớn, bày tỏ sự lo ngại trước một “cuộc chiến phá giá” có nguy cơ bùng phát, lãnh đạo Viettel đã có ý kiến lên Bộ TT&TT về việc điều chỉnh giá cước của Beeline. Họ cho rằng, nếu các mạng lớn đồng loạt hạ giá thành thì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến ngân sách của quốc gia… gây ra hậu quả nghiêm trọng đến sự phát triển kinh tế.
    Mặc dù chưa có phản hồi chính thức về gói cước siêu hấp dẫn của Beeline, những theo đánh giá của các nhà lãnh đạo, sẽ không có chuyện các mạng lớn tự ý điều chỉnh giá cước mà chưa thông qua phê duyệt của Bộ TT&TT… Nhà nước đang mong đợi một cuộc cạnh tranh fairplay, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế chứ không phải làm thụt giảm kinh tế…

    Bản thân nhà cung cấp dịch vụ Beeline cũng tỏ ra rất tự tin… Đã không ít lần Giám đốc GTel Mobile -Alexey Blyumin lên tiếng khẳng định chắc nịch quả quyết của mình về thành công của Beeline ở thị trường Việt Nam… “Tại một số quốc gia Đông Âu, nơi VimpelCom đang cung cấp dịch vụ dưới thương hiệu Beeline, sự cạnh tranh trong lĩnh vực viễn thông cũng rất gay gắt, mức độ thâm nhập thực tế lên tới trên 100% và chúng tôi đã rất thành công ở các quốc gia này. Theo tôi, chính nhờ sự cạnh tranh như vậy mới khiến cuộc chơi thú vị hơn, đòi hỏi tất cả các nhà khai thác phải có tính chiến đấu cao. Thị trường Việt Nam là một cơ hội kinh doanh tốt, đồng thời cũng là một thử thách đối với Beeline”.
    Ông còn nhấn mạnh: “Beeline là mạng di động thứ 7 nhưng tôi ghét con số 7 và chúng tôi sẽ không chấp nhận đứng vị trí thứ 7 trong tương lai…”
    Phát ngôn hùng hồn của đại điện Beeline đã cho thấy, trong họ vốn đã tiềm tàng một sức mạnh vô hình… Sau BigZero, sẽ còn chiêu bài gì nữa? Có lẽ các đại gia nhà mình đang phải vò đầu tính đến các phương án đối phó với những mánh khóe kinh doanh đầy hứa hẹn của Beeline trong thời gian tới…

    Dù sao, thì trước mắt, Beeline vẫn chưa đủ sức để chống chọi với các lão đại di động của Việt Nam do kỹ thuật cũng như sóng mạng còn yếu… Hơn nữa chỉ khi nào nắm giữ được thứ vũ khí tối quan trọng trong kinh doanh – cái mà cả Mobi, Vina, Viettel đều đã có được, Beeline mới có thể tiếp tục trụ vững trên thương trường Việt Nam…
    Đó chính là niềm tin ở khách hàng!
    Đã đến lúc chúng ta cần lên tiếng về một mang viễn thông ổn định, chi phí rẻ, dịch vụ tốt… hơn là việc ngồi soi xét thị phần của các ông lớn đang chia nhau như thế nào?...

  2. #2
    Duong Thien's Avatar Hội Thương Gia
    Title
    Thành Viên VIP
    Ngày tham gia
    Sep 2009
    Đang ở
    Vi Tính Thái Dương
    Bài viết
    171

    Mặc định

    cứ phá giá đi cuối cùng dân được lợi, nhưng nhà nước thì chắc không cho phá giá rùi
    Phá giá thị trường máy tính
    ____________________

    Yahoo : vi_tinh_gia_re

Tag của Chủ đề này

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •